Những mẫu nhẫn vàng tây nam đẹp quý ông cần sở hữu - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những mẫu nhẫn vàng tây nam đẹp quý ông cần sở hữu

nhẫn vàng tây nam đẹp

Nhẫn vàng tây, cùng với nhẫn vàng ta, vàng trắng và vàng hồng là những món phụ kiện trang sức làm từ vàng được nhiều người lựa chọn.Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số mẫu nhẫn nam vàng tây đẹp được các quý ông ưa chuộng.

1. Nhẫn vàng tây nam là gì?

Đối với nhiều quý ông ưa thích những món đồ trang sức bằng vàng, chắc hẳn sẽ có không ít kiến thức về chất liệu và cách tạo ra mẫu nhẫn nam hoàn chỉnh. Tuy nhiên, có một số quý ông mới lần đầu mua nhẫn, sẽ còn những bỡ ngỡ, vì vậy chúng tôi sẽ giúp đấng mày râu có một số hiểu biết cơ bản về chất liệu làm nhẫn vàng tây nam đẹp.

Nhẫn vàng tây nam được chế tác bằng chất liệu vàng tây, một loại chất liệu được tạo ra bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác. Vì vậy, nhẫn vàng tây sẽ không có màu vàng đậm đặc trưng, thay vào đó là ánh vàng đẹp mắt hơn.

Nhẫn vàng tây nam hiện nay đang có những loại phổ biến như: vàng 18k, vàng 14k, vàng 10k. Những tên gọi này được xác định bằng hàm lượng vàng nguyên chất có trong đó.

Trên thị trường hiện nay, vàng tây 14k và 18k được nhiều quý ông ưa chuộng, không chỉ bởi màu sắc đẹp hơn và có nhiều sự chọn lựa trong cách thiết kế, mà vòn bởi giá thành phải chăng.

2. Những mẫu nhẫn vàng tây nam đẹp quý ông nên sở hữu

Khi đã tự tin về những kiến thức mà mình có về nhẫn vàng tây đẹp cho nam, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá các mẫu nhẫn vàng tây nam đẹp được quý ông ưa thích dưới đây.

Mẫu nhẫn vàng tây nam đẹp đính đá Topaz

Đá Topaz hay còn được gọi với cái tên hoàng ngọc, loại đá có nghĩa là lửa theo Hy Lạp cổ đại. Mang ý nghĩa che trở cho con người chống lại những dịch bệnh và bùa chúa.

Mẫu nhẫn vàng tây nam đẹp đính đá Topaz
Mẫu nhẫn vàng tây nam đẹp đính đá Topaz

Lấy cảm hứng sáng tạo từ chính ý nghĩa mà viên đá thể hiện, các nghệ nhân đã tạo ra chiếc nhẫn phong cách cổ đại này. Phần vòng nhẫn được thiết kế với bản lớn và có độ dày nhất định, mang tới hình ảnh khỏe khoắn và mạnh mẽ qua kiểu dáng.

Không dừng lại ở đó, phần thân nhẫn còn được chạm khắc hình rồng bay nổi, mang tới sức mạnh của linh vật bầu trời. Phần mặt nhẫn được đính đá màu Topaz sang trọng, mang lại điểm nhấn nổi bật cho chiếc nhẫn.

Ngoài ra, chất liệu vàng 18k giúp chiếc nhẫn dễ gia công và sáng bóng hơn so với màu vàng của vàng nguyên chất. Các quý ông có thể sử dụng chiếc nhẫn hàng ngày, khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè, chiếc nhẫn vừa mang lại vẻ đẹp lịch lãm và quý phái, vừa giúp xua đuổi tà ma, những cơn ác mộng và giúp chủ nhân được thư giản.

Mẫu nhẫn vàng tây nam rồng quy tụ

Từ xa xưa, Rồng được biết đến là loài vật linh thiêng, tương trưng cho sức mạnh của vua chúa. Chính vì vậy, Rồng gắn liền với hình tưởng của một đấng nam nhi đầu đội trời chân đạp đất, dũng mãnh và phi thường.

Mẫu nhẫn vàng tây nam rồng quy tụ
Mẫu nhẫn vàng tây nam rồng quy tụ

Chính điều này đã mang tới cảm hứng chế tác cho các nghệ nhân, phần vòng nhẫn được thiết kế bản lớn có độ dày ở phần mặt nhẫn. Bốn phía của mặt nhẫn là hình đầu rồng được chạm khắc hết sức ấn tượng, cùng quy tụ hướng tới mặt trung tâm.

Mặt nhẫn được gắn 1 viên đá màu, mang ý nghĩa phong thủy cho chủ nhân. Chất liệu tạo ra mẫu nhẫn vàng nam được làm từ vàng 14k, vì vậy các họa tiết được chạm khắc dễ dàng và sống động hơn.

Những quý ông thành đạt hay những doanh nhân thường chọn cho mình kiểu nhẫn này để tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và quyền uy của mình. Ngoài ra, hình ảnh rồng quy tụ mang tới ý nghĩa bảo về chủ nhân khỏi những tà ma, bệnh tật và mang tới may mắn.

3. Địa chỉ mua nhẫn vàng tây nam đẹp

Nếu như quý khách đã bị lôi cuốn bởi những chiếc nhẫn nam vàng tây đẹp ở trên, và muốn sở hữu cho riêng mình món trang sức này mà chưa biết địa chỉ uy tín. Quý khách có thể tham khảo về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, đây là cửa hàng uy tín nhất tại Hà Nội.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, kim cương, đá quý và đồ trang sức với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, quý khách sẽ không phải lo lắng về chất lượng tuổi vàng tại đây, bởi vì đã có giấy kiểm tra chất lượng đi kèm.

Khi đến với cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, qua đó có thể chọn được những món đồ trang sức phù hợp với giấy tờ bảo hành rõ ràng. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *