Cách chọn nhẫn vàng tây mặt đá đẹp cho nữ giới
0987 777 945

Cách chọn nhẫn vàng tây mặt đá đẹp cho nữ giới

nhẫn vàng tây mặt đá

 Nhờ vào kiểu dáng đa dạng cùng ý nghĩa đặc biệt, nhẫn vàng tây trở thành phụ kiện không thể thiếu của nhiều cô gái. Trong đó, nhẫn vàng tây mặt đá đang trở nên thịnh hành, bởi sản phẩm này mang lại may mắn và sự tinh tế cho người sở hữu chúng. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một mẫu nhẫn tuyệt vời như vậy thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết sau đây.

Nhẫn vàng tây là gì?

Nhẫn vàng tây là một trong những mẫu nhẫn được làm từ chất liệu vàng tây, một loại vàng có nguồn gốc từ các nước phương tây. Chất liệu vàng tây được các nghệ nhân chế tác bằng cách nung nóng vàng nguyên chất với một số kim loại màu theo tỷ lệ thích hợp.

nhẫn vàng tây mặt đá
Vàng tây được các nghệ nhân chế tác bằng cách nung nóng vàng nguyên chất với một số kim loại màu theo tỷ lệ thích hợp

Chất liệu vàng tây được chia ra thành nhiều loại khác nhau, điều này sẽ phụ thuộc vào hàm lượng vàng nguyên chất có chứa trong đó. Ví dụ: vàng tây 18k sẽ có tỷ lệ vàng nguyên chất lên tới 75 phần trăm, vàng tây 14k là 58,3 phần trăm.

Do vàng tây được trộn với một số kim loại nên chất liệu này thường cứng cáp hơn so với vàng ta. Khi bị va đập và rơi sẽ không bị móp méo, qua đó bạn sẽ giữ được vẻ đẹp của mẫu nhẫn.

Bên cạnh đó, nhẫn vàng tây còn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, gia công dễ dàng. Mặt khác, giá thành vàng tây thường rẻ hơn so với nhẫn vàng ta, do đó được nhiều chị em yêu mến.

Cách chọn nhẫn vàng tây mặt đá cực đẹp cho các nàng

Sau khi đã biết nhẫn vàng tây là gì và nhiều chị em lại yêu thích nhẫn vàng tây đến vậy. Chúng ta sẽ cùng nhau đi chọn lựa những mẫu nhẫn vàng tây mặt đá đẹp thông qua phong cách của từng chị em.

Cô nàng yêu thích sự năng động, hiện đại

Những cô nàng yêu thích phong cách này thường muốn tạo cho mình những điểm nhấn, mang xu hướng hiện đại. Vì vậy, những mặt đá hình giọt nước, trái lê hay giọt lệ sẽ mang tới sự khác lạ và rất thích hợp với những quý cô năng động.

Nhẫn vàng tây cho cô nàng yêu thích sự năng động, hiện đại
Nhẫn vàng tây cho cô nàng yêu thích sự năng động, hiện đại

Bên cạnh đó, nếu như các nàng muốn có 1 chút mang phong cách cổ điển, tròn trịa thì mẫu nhẫn vàng tây mặt đá to hình giọt nước sẽ mang tới vẻ đẹp năng động cho chị em.

Những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào

Sự ngọt ngào thường được thể hiện qua những thiết kệ tròn trịa, không có nhiều góc cạnh và được những cô nàng yêu thích sự lãng mạn rất ưa chuộng. Những mẫu nhẫn vàng tây mặt đá cắt kiểu Cushion mang lại vẻ mềm mại và tròn trịa qua các đường cong ở 4 góc đá.

Nhẫn vàng cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào
Nhẫn vàng cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào

Do đó, những viên đá lớn này sẽ giúp bạn thu được nhiều ánh sáng từ bên ngoài và giúp mẫu nhẫn này trở nên lấp lánh.

Nhẫn vàng tây mặt đá cho cô nàng yêu thích sự quyến rũ và gợi cảm

Đây là điều sẽ giúp các nàng để lại những ấn tượng đẹp trong mắt những chàng trai, vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm sẽ khiến các chàng phải mê đắm. Vì vậy, những cô nàng yêu thích phong cách này thường lựa chọn cho mình kiểu nhẫn đính đá nhỏ xung quanh và có một viên đá lớn chính giữa.

Nhẫn vàng tây đối với những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và gợi cảm
Nhẫn vàng tây đối với những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và gợi cảm

Điểm nhấn lớn nhất trong kiểu nhẫn này chính là hình xoắn bao bọc viên kim cương, điều này sẽ mang tới sự quyến rũ và đường nét gợi cảm cho các nàng.

Nhẫn vàng tây mặt đá cho cô nàng yêu thích sự thanh lịch và cổ điển

Những cô nàng yêu thích phong cách này thường muốn sở hữu cho mình những phụ kiện bền đẹp với thời gian. Bên cạnh đó, những món trang sức không bị lỗi mốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng.

Vì vậy, những mẫu nhẫn vàng tây mặt đá tròn mang tới những thiết kế độc đáo và được nhiều cô nàng ưa thích nhất hiện nay. Mặt khác, để thay đổi hàng ngày, chị em có thể chọn những viên đá đính hình chữ nhật, vuông thích hợp với các nàng.

Nhẫn vàng dành cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và cổ điển
Nhẫn vàng dành cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và cổ điển

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn làm nổi bật nên phong cách của chính mình, các nàng cần phải lựa chọn được cho mình địa chỉ mua nhẫn vàng tây uy tín. Hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các chị em, vì vậy cần phải cẩn trọng khi mua hàng.

Nếu như các bạn chưa tìm cho mình được địa chỉ mua nhẫn vàng tây nữ mặt đá đẹp chất lượng, thì có thể tham khảo tại địa chỉ Đá Quý Kim Cương Spring D. Nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp cho các chị em. Để tham khảo chi tiết xin vui lòng liên hệ vào website: Đá Quý Kim Cương Spring D  hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 098 7777 945 để được hỗ trợ tư vấn chu đáo nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *