Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây đính đá đẹp
0987 777 945

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây đính đá đẹp

nhẫn vàng tây đính đá

Ngày nay, những kiểu nhẫn đính đá phong thủy, kim cương,…dần dần chiếm được chỗ đứng trong ngành kim hoàn. Một số sản phẩm nhẫn vàng đính đá được nhiều người lựa chọn hơn cả, bởi chúng có kiểu dáng độc đáo và giá thành phù hợp. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây đính đá mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Chất liệu tạo nên mẫu nhẫn vàng tây đính đá

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chất liệu được sử dụng để chế tạo ra nhẫn vàng tây đính đá. Điều này sẽ cho chúng ta những kinh nghiệm trong việc phân biệt chất liệu mua nhẫn phù hợp.

Vàng tây là chất liệu mới được phổ cập vào Việt Nam từ những năm đầu của thế kỷ 21. Chất liệu vàng tây được các nghệ nhân chế tạo bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu như đồng, bạc,…

Chất liệu này ra đời được giới kim hoàn đánh giá là một bước tiến lớn trong công cuộc chế tạo đồ trang sức. Hiện nay, vàng tây gồm có 3 loại được sử dụng nhiều nhất là vàng 10k, 14k và 18k. Trong từng loại sẽ có một hàm lượng vàng nguyên chất nhất định, ví dụ: trong vàng 18k sẽ chứa tới 75 phần trăm vàng nguyên chất, còn trong vàng 14k tỷ lệ này là 53,8.

Đặc tính nổi bật nhất của chất liệu này chính là cứng hơn so với vàng nguyên chất, vì vậy trong quá trình sử dụng sẽ không lo bị móp méo do va đập. Ngoài ra, đặc tinh này còn giúp cho việc gia công chế tác trở nên dễ dàng hơn. Chính vì vậy, vàng tây sẽ cho ra đời nhiều kiểu nhẫn đa dạng về cách thiết kế và các họa tiết.

Vàng tây được chế tạo bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu như đồng, bạc,…
Vàng tây được chế tạo bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu như đồng, bạc,…

Lựa chọn đá cho nhẫn vàng tây đính đá

Hiện nay, chúng ta đã có nhiều phát minh mới tìm kiếm được nhiều loại đá da dạng về màu sắc, cấu trúc và ý nghĩa mà nó mang lại. Do đó, cần phải có sự chọn lựa kỹ lưỡng khi đinh đá vào nhẫn vàng tây cho phù hợp với bản thân.

Đá Thạch Anh

Trong trời đất có rất nhiều sự tạo hóa kỳ diệu, một trong số đó là những viên đá thủy tinh nằm sâu bên trong lòng đất. Loại đá này có cái tên là thạch anh, sở dĩ nó còn được gọi là thủy tinh là vì trong thành phần có chứa SiO2.

Đá thạch anh hiện nay có rất nhiều loại để các bạn lựa chọn như:

– Thạch anh pha lê trắng

– Thạch anh tím

– Thạch anh hồng

– Thạch anh ưu linh

Đá Garnet

Loại đá này có một màu hồng của sự tươi trẻ và may mắn. Ngoài ra, màu đỏ còn thể hiện cho sự thành công, quyền lực và quyết tâm. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc này đã mang tới cho chúng ta một loại đá tuyệt vời từ tạo hóa, đó là đá Garnet.

Đá Garnet ngoài màu hồng đỏ đặc trưng còn có những màu sắc khác như: xanh lá cây, hồng cam, màu đỏ,…Loại đá này được đánh giá có trưc lượng lớn nhất hiện nay, bên cạnh đó màu sắc quý nhất chính là đá Garnet xanh.

Đá Ruby

Nếu như các bạn muốn chọn cho mình loại đá tượng trưng cho mặt trời, những tinh hoa từ đất thì hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đá ruby. Đá ruby hiện nay được phân loại theo các yếu tố khác nhau, trong đó khi phân loại theo tính chất sẽ có 2 loại: đá ruby thịt và ánh sao.

Còn khi phân biệt theo các xử lý, ta sẽ có: ruby tự nhiên và ruby đã qua xử lý nhiệt, ruby pha thủy tinh, ruby nhuộm màu và ruby nhân tạo.

Lựa chọn đá theo màu sắc ngũ hành

Đây cũng là một trong những tiêu chí được các bạn trẻ ngày nay đánh giá cao khi muốn sở hữu nhẫn vàng cao cấp đính đá.

Lựa chọn đá theo màu sắc ngũ hành
Lựa chọn đá theo màu sắc ngũ hành
  • Kim: những người thuộc mệnh này nên sử dụng những loại đá có màu sáng và những ánh kim màu trắng. Những màu này sẽ đem lại niềm vui, may mắn cho bạn,
  • Mộc: bạn nên sử dụng những viên đá tông màu xanh, kết hợp với tông màu đen, màu xanh nước biển.
  • Thủy: Tông màu đen, màu xanh nước biển sẫm và những màu ánh kim sẽ là sự lựa chọn ưng ý và hợp mệnh cho các bạn.
  • Hỏa: màu đỏ và tím là những màu đặc trưng của mệnh hỏa, chính vì vậy những viên đá có màu hồng, tím, đỏ sẽ giúp bạn có nhiều may mắn hơn.
  • Thổ: Màu nâu, màu đất và có thể kết hợp thêm màu hồng, màu đỏ sẽ là sự lựa chọn cần phải hướng đến của các bạn mệnh Thổ.

Nên tìm mua nhẫn vàng tây đính đá ở đâu chất lượng?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc về cách lựa chọn nhẫn vàng tây đính đá. Hy vọng các bạn đã có cho mình những kiến thức quan trọng khi chọn mua trang sức nhẫn vàng tây này.

Nếu như các bạn còn băn khoăn về địa chỉ mua nhẫn vàng tây đính đá, thì hãy tham khảo thêm về cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D. Đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thông qua website: Đá Qúy Kim Cương Spring D để có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Thông tin liên hệ cửa hàng Đá Quý Spring D:

– Website: Daquykimcuong.com

– Hotline: 0987.777.945

– Address: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

– Fanpage / Instagram: Spring D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *