Những mẫu nhẫn vàng nam đá quý đẹp nhất hiện nay - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những mẫu nhẫn vàng nam đá quý đẹp nhất hiện nay

nhan vang nam da quy

Nam giới ngày nay đang có xu hướng lựa chọn những chiếc nhẫn vàng nam đá quý để nâng tầm bản thân. Vì vậy, những mẫu nhẫn đẹp, độc đáo và lạ mắt được rất nhiều quý ông lựa chọn. Nếu như bạn chưa có cho mình những chiếc nhẫn đẹp nhất để thực hiện ước muốn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Những mẫu nhẫn vàng nam đá quý đẹp nhất hiện nay

Trước kia những món đồ trang sức cho cánh mày râu được làm rất đơn giản và không có nhiều nét đặc sắc. Tuy nhiên, ngày nay cánh mày râu đã có nhiều hơn những món trang sức với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, một trong số đó chúng ta phải nhắc đến những mẫu nhẫn vàng nam đá quý.

Sau đây để giúp phái mạnh có được những sự chọn lựa tốt nhất, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số kiểu nhẫn với thiết kế độc đáo và lạ mắt.

Nhẫn vàng nam đá quý mang phong cách cổ điển

Kiểu thiết kế của chiếc nhẫn nam này được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển với vong nhẫn tròn. Trên thành nhẫn được chạm khắc hình mãnh hổ và hoàng xà, hai con vật thể hiện cho sức mạnh của đàn ông.

Chất liệu được sử dụng để tạo ra chiếc nhẫn đó là vàng 18k, chất liệu vừa bóng mà lại dễ chế tác, chạm khắc. Ngoài ra, trên phần vòng nhẫn được đính những viên đá nhỏ xuyên suốt 2 đầu, mang lại cảm giác sáng lấp lánh cho chiếc nhẫn.

Phần mặt nhẫn, nằm giữa mãnh hổ và hoàng xà được đính viên đá quý màu cam, thể hiện cho sự hòa hợp trong âm dương theo quan niệm phong thủy.

Từ cách thiết kế cho đến chất liệu đã mang lại sự sang trọng cho chủ nhân, sự nam tính của các quý ông. Chiếc nhẫn này phù hợp với những quý ông khi tham dự các sự kiện trọng đại.

Nhẫn vàng hồng nam đá quý tuổi Tỵ

Chiếc nhẫn đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho những quý ông tuổi Tỵ, thiết kế này khiến người xem có cảm giác lạ mắt với hình ảnh 3D rất tinh tế. Hình ảnh 4 con rắn cùng hướng đến mặt nhẫn mang lại sự cao quý và hiện đại.

Nhẫn vàng hồng nam đá quý tuổi Tỵ
Nhẫn vàng hồng nam đá quý tuổi Tỵ

Bên cạnh đó với chất liệu vàng hồng nhưng không làm chiếc nhẫn mang vẻ nữ tính mà giúp chiếc nhẫn tôn lên được sự độc đáo về chất liệu. Vàng hồng là một trong số 2 chất liệu mới được các nhà thiết kế tạo ra từ vàng và kim loại.

Phần mặt nhẫn ở đây được đính đá quý với 3 màu đặc trưng là xanh nước biển, xanh lá cây và đỏ. Những màu sắc này của viên đá đã được lựa chọn phù hợp với những quý ông tuổi Tỵ, vì vậy công việc của bạn chỉ cần chọn màu theo phong cách riêng của mình.

Nhẫn vàng nam đá quý Topaz 12

Kiểu nhẫn này nhận được sự ưa thích của đông đảo các quý ông về cách thiết kế cổ điển. Vòng nhẫn được cách điệu bằng bản to và có hình vuông ở phần mặt nhẫn, mang tới sự mạnh mẽ cho cách thiết kế.

Nhẫn vàng nam đá quý Topaz 12
Nhẫn vàng nam đá quý Topaz 12

Chất liệu tạo ra chiếc nhẫn đó là vàng 18k, màu óng ánh của vàng khi kết hợp với màu sáng trắng lấp lánh của những viên đá, tạo nên một mẫu nhẫn đẹp xuất sắc. Phần mặt nhẫn được đính một viên đá lớn, được cắt dưới dạng hình vuông xếp tầng.

Xung quanh viên đá lớn là những viên kim cương nhỏ được đính xung quanh, làm tăng vẻ đẹp của viên đá lớn. Cách thiết kế này cùng với chất liệu vàng đã mang tới cho chủ sở hữu và những người xem cảm giác đẹp lộng lẫy. Khi tham gia dự tiệc sang trọng, quý ông sẽ trở nên sang trọng hơn với mẫu nhẫn này.

Nhẫn vàng nam rồng phụng

Đến với mẫu nhẫn này, hình ảnh đầu tiên mà các bạn có thể thấy được, đó chính là vẻ đẹp hiện đại trong phong cách thiết kế 3D. Hai con linh vật của trời đất được chạm khắc tinh xảo trên vòng nhẫn với hình ảnh 3D, uốn lượn mang tới vẻ đẹp hiện đại.

nhẫn vàng nam đá quý
Nhẫn vàng nam rồng phụng

Chất liệu được dùng để chế tác nhẫn vàng nam rồng phụng là vàng 24k, điều này mang lại vẻ đẹp óng ánh, thật nhất của vàng nguyên chất. Phần giữa của chiếc nhẫn là hình ảnh rồng phụng cùng hướng về viên đá ở giữa. Viên đá này có thể là đá màu hoặc đá trắng tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người.

Chính hình ảnh này đã tạo ra cho chủ nhân sự sang trọng, đẳng cấp và mang lại may mắn theo quan niệm phong thủy. Sự hòa hợp của âm dương sẽ mang lại cho chủ nhân sự thịnh vượng.

2. Địa chỉ mua nhẫn vàng nam đá quý đẹp nhất

Nếu như quý khách đang muốn sở hữu những chiếc nhẫn vàng nam đá quý sang trọng và lịch lãm, nhưng quý khách lại chưa biết nên mua ở đâu uy tín và chất lượng. Quý khách có tham khảo về cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, đây là cửa hàng uy tín nhất tại Hà Nội.

Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã như nhẫn cưới, kim cương, đá quý và đồ trang sức. Ngoài ra cửa hàng còn có các chính bảo hành và chăm sóc khác hàng sau mua rất tốt.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp quý khách chọn lựa được những sản phẩm phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *