Cách chọn nhẫn cưới kim cương đẹp nhất với giá tốt nhất - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Cách chọn nhẫn cưới kim cương đẹp nhất với giá tốt nhất

nhan cuoi kim cuong dep nhat

Khi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, chiếc nhẫn cưới sẽ là kỷ vật khẳng định gắn kết giữa cả hai. Vậy làm thế nào để chọn được cặp nhẫn cưới kim cương đẹp nhất với giá tốt nhất?

Nhẫn cưới kim cương có giá bao nhiêu?

Đối với những người chưa từng tìm hiểu về kim cương, họ sẽ chỉ biết được một phần giá trị của nó qua giá bán. Phần còn lại là những vẻ đẹp của nó mang lại cho người dùng, điều này rất ít người biết.

Giá thành nhẫn kim cương tùy vào trọng lượng và chất liệu kim cương trên chiếc nhẫn
Giá thành nhẫn kim cương tùy vào trọng lượng và chất liệu kim cương trên chiếc nhẫn

Nhắc đến kim cương là người ta nhắc đến một loại đá quý, thường được dùng trong ngành công nghiệp kim hoàn. Bản chất của kim cương là một dạng thù hình của carbon, nó rất cứng (chỉ có kim cương mới cắt được kim cương).

Kim cương có 2 đặc tính hơn hẳn các loại đá quý khác, đó là tính đối xứng tuyệt đối. Các bạn sẽ không thể nào dịch chuyển được các tinh thể trong kim cương như các tinh thể trong các chất khác.

Điều thứ 2 đó là khi quan sát kim cương từ mọi góc độ, bạn sẽ thấy nó không có gì thay đổi như hình tròn và hình cầu vậy. Điều này làm nên sự hoàn hảo cho viên kim cương, khi chế tác các mặt kim cương sẽ có độ sáng như nhau.

Để biết được rằng nhẫn cưới kim cương có giá bao nhiêu, người ta sẽ đánh giá nó qua giá trị của viên kim cương. Kim cương đẹp nhất sẽ phải đạt được tiêu chí 4C, đó là màu sắc (Color), độ trong (Clarity), carat và cut.

Nếu như hoàn thành 4 tiêu chí này ở mức độ tối đa, đó sẽ chính là những viên kim cương tốt nhất, sẽ có giá cao ngất ngưởng. Còn đối với việc xác định giá qua khối lượng, bạn cần chú ý giá của những viên kim cương lớn sẽ có giá trên 1 carat sẽ cao hơn các loại nhỏ.

Những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất với giá tốt

Sau khi các bạn đã có những kinh nghiệm cơ bản về nhẫn cưới kim cương hiện nay. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những mẫu nhẫn cưới kim cương dành cho các cặp đôi.

Nhẫn cưới kim cương dạng trơn

Đối với những mẫu nhẫn cưới này, thiết kế của nó khá đơn giản, không cầu kì và không có nhiều họa tiết. Tuy nhiên nó vẫn là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng cho đám cưới.

Nhẫn cưới kim cương đẹp nhất dạng trơn
Nhẫn cưới kim cương đẹp nhất dạng trơn

Thiết kế đính viên kim cương nằm chìm sâu trong chiếc nhẫn, mang lại sự mới lạ, đồng thời bảo vệ được vẻ đẹp của viên kim cương. Những mẫu nhẫn này sẽ có giá bán thấp hơn so với những mẫu nhẫn thiết kế công phu hơn.

Nhẫn kim cương đẹp nhất – phong cách hoàng gia

Với các thiết kế phần thân trên của nhẫn được đính những viên kim cương nhỏ, mang lại vẻ đẹp lấp lánh cho người đeo. Đồng thời ở giữa nhẫn cưới là một viên kim cương lớn, được thiết kế đặt lên trên một khuôn nhỏ, tôn lên vẻ cao quý theo phong cách hoàng gia.

Kiểu nhẫn cưới thiết kế hiện đại này có giá cả phải chăng mà vẫn tạo được sự lung linh và tráng lệ cho các cặp đôi. Viên kim cương lớn sẽ mang lại ý nghĩa bền chặt trong tình yêu, không có điều gì có thể cản trở tình cảm của hai vợ chồng.

Nhẫn cưới kim cương hoa văn

Nhắc đến kiểu nhẫn này, chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa nhẫn cưới kim cương trơn và nhẫn cưới hoàng gia. Chiếc nhẫn được đính đá trên các đường viền của chiếc nhẫn, cùng với đó là những viên kim cương được bảo vệ ở trong phần thân của chiếc nhẫn, tạo ra sự chắc chắn và an toàn.

Cặp nhẫn vòng bản to
Điểm tô đôi nét hoa văn trên chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất

Người dùng sẽ không lo bị va đập và bụi bẩn, bởi vì những viên kim cương được thiết kế đính sau trong nhẫn. Những nét chạm trổ trên chiếc nhẫn này có nhiều nét mới lạ và độc đáo hơn các chiếc nhẫn khac.

Ý nghĩa mà chiếc nhẫn này muốn mang lại cho các cặp đôi, chính là sự yêu thương, đùm bọc, bảo vệ lẫn nhau trong tình yêu.

Cách chọn nhẫn cưới kim cương đẹp với giá tốt

Khi đã chọn được cho mình một số mẫu nhẫn ưng ý, công việc còn lại của bạn là tới cửa hàng để chọn mua. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số điều cần lưu ý để mua được chiếc nhẫn đẹp với giá tốt.

Chọn mua nhẫn kim cương của các thương hiệu tầm trung

Đối với việc mua nhẫn của các thương hiệu cao cấp, bạn sẽ phải trả thêm một khoản tiền vô hình khá lớn cho công cuộc quảng cáo và pr của họ. Vì vậy hãy chọn những thương hiệu trung bình để có được giá tốt nhất.

Chọn mua nhẫn cưới vào thời điểm lễ, tết

Khi bạn chọn mua nhẫn cưới vào thời điểm lễ – tết hoặc những dịp sale đặc biệt như blackfriday chẳng hạn, bạn sẽ dễ mua được sản phẩm với giá tiết kiệm hơn rất nhiều. Các chương trình khuyến mại thường xảy ra chớp nhoáng nên đừng bỏ lỡ cơ hội này, bạn nhé.

Trên đây là những thông tin về cách chọn mua nhẫn cưới kim cương đẹp nhất với giá tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hi vọng các bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất. Chúc các bạn có một đám cưới thật hạnh phúc.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín, chất lượng, hãy đến Đá Quý Kim Cương Spring D với vô vàn những sản phẩm nhẫn kim cương làm từ các chất liệu khác nhau như vàng 18k, vàng 24k, vàng trắng… cùng thiết kế đa dạng, phong phú, sang trọng, hợp thời trang. Mọi chi tiết về thông tin và giá cả sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: 098 7777 945 để được tư vấn cụ thể.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *